Hướng Dẫn Đăng Ký Google AdSense Cho Blogspot

Ibiet - Trước khi đăng ký tài khoản Google Adsense bạn cần chắc chắn là đã đọc hiểu những quy định của nó để tránh những vi phạm không cần thiết khiến tài khoản bị ngưng hoạt động.
Để đăng ký tài khoản Google Adsense bằng Blogger thì dĩ nhiên bạn cần có một tài khoản Blogger, một blog được xây dựng từ Blogger đang hoạt động và có khoản 1000 lượt view mỗi ngày. 



>> Bật Chức Năng Google AdSence Trong Blogspot



Blog đăng ký Google Adsense buộc phải có nội dung do bạn viết hoặc được tổng hợp từ bạn, không phải là một autoblog copy bài từ những nguồn khác, blog chỉ chứa hình ảnh hay chỉ có video bị loại ngay từ vòng gửi xe đấy. Nếu blog của bạn đáp ứng được những gì mình đã nói thì chúng ta bắt đầu đăng ký tài khoản Google Adsense để kiếm tiền trên mạng
Đăng nhập vào tài khoản Blogger tìm đến tag Earnings:



Đối với giao diện tiếng việt, xem hướng dẫn tại đây


Chọn tag này bạn sẽ thấy giao diện đăng ký Google Adsense. Giờ click button Sign up for Adsense một giao diện khác xuất hiện:


Trong giao diện này có hai lựa chọn cho bạn. Button No, create a new Googel Account click vào button này để tạo một tài khoản Gmail mới nếu bạn đăng nhập blogger từ một email của dịch vụ khác như Live, Yahoo... Còn button Yes, proceed to Google Account sign in là dành cho những ai đã có tài khoản Google (không phải tài khoản Adsense đâu nhé) và đang đăng nhập bloggerbằng tài khoản google rồi thì click button này để tiếp tục.

Một khi bạn đăng ký tài khoản Google Adsense thông qua dịch vụ Blogger thì sẽ được Adsense mặc định là bạn đăng ký đăng quảng cáo trên blog đó, việc còn lại là bạn chỉ chọn ngôn ngữ cho blog mà bạn đăng ký. Ở đây mình đăng ký trên blog Tiếng Anh nên sẽ chọn Content language là: English - English. Sau đó chọn Continue.

Đây bước cuối cùng cũng là bước quan trọng nhất nếu như may mắn tài khoản bạn được chấp nhận. Bạn cần điền chính xác từng chi tiết để nhận PIN và Cheque của Google Adsense say này.
Country or territory: Đương nhiên phải là Việt Nam vì bạn đang ở Việt Nam.
Time zone: (+07:00) Ha Noi
Account type: chọn Individual vì bạn là cá nhân đăng ký 
Payee name: Điền tên đầy đủ của bạn (không dấu) ví dụ: Tran Van Quy
Còn những textbox còn lại bạn điền địa chỉ nhận Pin và Cheque của bạn. Địa chỉ cần ghi rõ số nhà, đường phố, quận huyện sao cho thật chính xác.
Sau đó bạn nhấn nút Submit my application đơn đăng ký của bạn sẽ được trình lên Google Adsense. Thời gian xem xét đơn đăng ký từ 24-72 giờ. Nếu đơn đăng ký của bạn may mắn được chấp nhận thì chúc mừng bạn, bạn đã có thể đăng quảng cáo Adsense trên blog và bắt đầu kiếm tiền trên mạng.
Lưu ý: Nếu không thấy tag Earning hoặc Doanh thu bạn vào tag Cài đặt chọn Ngôn ngữ và định dạng, bạn chọn ngôn ngữ mặc định là Tiếng Anh(Hoa Kỳ) như hình dưới rồi lưu lại.

Chúc bạn đăng ký tài khoản Google Adsense thành công!!!


0 nhận xét:

Bài đăng phổ biến